Loại hình nào công ty nước ngoài có thể đầu tư

5 /5 của 433 đánh giá
Sau khi tìm hiểu về Điều kiện thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài 2016 thì chúng tôi tin chắc bạn cần quan tâm thêm đó chính là về những loại hình nào mà có thể được cho phép đầu tư hiểu rõ được vấn đề này thì mới có thể duy trì và chọn được lợi thế từ những vai trò trong kinh doanh hay dịch buôn bán. Chia sẽ về bài viết hôm nay để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn.

đặc điểm doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, danh sách công ty 100 vốn nước ngoài, doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài tại việt nam, doanh nghiệp nước ngoài là gì, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại việt nam, tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài là gì, doanh nghiệp 100 vốn đầu tư nước ngoài, danh sách các công ty nước ngoài tại tphcm, thanh lap cong ty tnhh, dịch vụ thành lập công ty tnhh, thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty tnhh, tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập doanh nghiệp tp HCM, tư vấn thành lập doanh nghiệp tp HCM uy tín, tư vấn thành lập doanh nghiệp tp HCM giá rẻ, tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín, tư vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻ

1. Công ty TNHH 100% vốn đầu tư nước ngoài
Điều 38. Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên
Công ty trách nhiệm hữu hạn là doanh nghiệp, trong đó:
a) Thành viên có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên không vượt quá năm mươi;
b) Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn cam kết góp vào doanh nghiệp;
c) Phần vốn góp của thành viên chỉ được chuyển nhượng theo quy định tại các điều 43, 44 và 45 của Luật này.
Công ty trách nhiệm hữu hạn có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Công ty trách nhiệm hữu hạn không được quyền phát hành cổ phần.
>>> Thủ tục thành lập công ty TNHH
Điều 63. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
1. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (sau đây gọi là chủ sở hữu công ty); chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.
2. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
3. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên không được quyền phát hành cổ phần.
2. Công ty cổ phần 100% vốn đầu tư nước ngoài
Điều 77. Thành lập Công ty cổ phần
1. Công ty cổ phần là doanh nghiệp, trong đó:
a) Vốn điều lệ được chia thành nhiều phần bằng nhau gọi là cổ phần;
b) Cổ đông có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng cổ đông tối thiểu là ba và không hạn chế số lượng tối đa;
c) Cổ đông chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp;
d) Cổ đông có quyền tự do chuyển nhượng cổ phần của mình cho người khác, trừ trường hợp quy định tại khoản 3 Điều 81 và khoản 5 Điều 84 của Luật này.
2. Công ty cổ phần có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
3. Công ty cổ phần có quyền phát hành chứng khoán các loại để huy động vốn.
Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín và có tâm với nghề, đã thành công khá nhiều hợp đồng nên cam kết 100% hoàn thành nhanh và đầy đủ nhất. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có báo giá sớm nhất.

Từ khóa liên quan: Nước ngoài

Bài viết cùng danh mục
scroll
Số điện thoại
0909 608 102