Thành lập công ty tại TPHCM 250.000【Lời 990Triệu/Tháng】

Nam Việt Luật chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM, dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ, tư vấn thủ tục trọn gói uy tín hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh thành phố lân cận. Chúng tôi cung cấp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu đặc biệt là tư vấn miễn phí các kiến thức trước khi tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM cho tất các khách hàng có nhu cầu. Vì vậy nếu bạn đanh có ý định mở công ty tại TPHCM, vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đăng ký dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Nam Việt Luật ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi tuyệt vời nhé!                                                                                                                                                                                       

Thành lập doanh nghiệp tại TPHCM Trọn gói Uy tín !

HÃY GỌI NAM VIỆT LUẬT

Gọi giờ hành chính: 02873000555

(Gọi 24/7): 0909608102 – 0782222229

Hoặc gửi mail: info@namvietluat.vn

I/ Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM bao gồm những gì?

Việc thành lập doanh nghiệp cần chuẩn bị nhiều hồ sơ, thủ tục, giấy tờ liên quan khá phức tạp. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký tư vấn thành lập doanh nghiệp để không mất thời gian tìm hiểu những thủ tục này. Khi đăng ký dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của Nam Việt Luật, bạn sẽ được:

- Tư vấn lựa chọn tên công ty hay, đẹp, ý nghĩa và đặc biệt là đúng theo quy định của pháp luật: Tư vấn lựa chọn tên tiếng việt, tên tiếng nước ngoài, tên giao dịch, tên viết tắt phù hợp với nhu cầu hoạt động thực tế theo từng ngành nghề của công ty. Tên doanh nghiệp phải được lựa chọn, tra cứu, đặt tên sớm tránh bị doanh nghiệp khác đặt mất. Hướng dẫn tra cứu tên công ty trên hệ thống biết đươc chính xác tên công ty nào có thể đặt được. Tránh mất tên hay, các bạn nên tham khảo: "Cách đặt tên công ty"

- Tư vấn về nơi đặt địa chỉ doanh nghiệp/Địa chỉ chi nhánh/ Địa chỉ văn phòng đại diện/ Địa chỉ địa điểm kinh doanh phù hợp quy hoạch.Nếu các bạn chưa có địa chỉ để đặt doanh nghiệp thì Nam Việt Luật có thể tư vấn lựa chọn địa chỉ doanh nghiệp phù hợp. Các bạn nên tham khảo: "Cách đặt địa chỉ công ty".

- Tư vấn lựa chọn người đại diện theo pháp luật, tư vấn về chủ doanh nghiệp trước khi tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM.

- Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với hệ thống ngành nghề kinh tế cấp 4 Việt Nam mới nhất. Tư vấn lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện về chứng chỉ hành nghề, có điều kiện về vốn pháp định. Để biết ngành nghề kinh doanh của mình có cần điều kiện hay không vui lòng tra cứu ngay: Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

- Tư vấn đặt mức vốn điều lệ, vốn pháp định phù hợp với ngành nghề kinh doanh và phù hợp theo thực tế, tư vấn về mức đóng thuế môn bài, thuế thu nhập, thuế giá trị gia tăng, tư vấn về hóa đơn đầu ra đầu vào...(Xem thêm: Vốn tối thiểu để thành lập công ty là bao nhiêu?)

- Tư vấn về quản lý, cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp.

- Tư vấn giấy phép các một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần yêu cầu giấy phép con. Ví dụ như giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép an ninh trật tự, giấy phép về môi trường, Giấy phép PCCC, Giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ.

- Tư vấn cơ cấu góp vốn, tỷ lệ sở hữu phần vốn góp giữa các thành viên/cổ đông.

- Tư vấn về các chức vụ quản lý và quyền hạn các chức vụ trong công ty.

- Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, kế toán doanh nghiệp sau khi đăng ký thành lập công ty.

- Nam Việt Luật thay mặt cho khách hàng dịch thuật, công chứng CMND/Hộ Chiếu và các giấy tờ có liên quan đến thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM.

- Tư vấn chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh, hiệu đính Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu có vấn đề sai sót xảy ra.

- Tư vấn xin cấp lại giấy phép kinh doanh bị mất, thất lạc…, xin cấp lại con dấu. Và các tư vấn liên quan khác.

– Nam Việt Luật sẽ đại diện cho khách hàng soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp lên Sở Kế hoạch và đầu tư rồi chờ lấy giấy phép mở công ty trả cho doanh nghiệp. (Quá trình này thường được hoàn tất trong khoảng 3 – 5 ngày).

– Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được Nam Việt Luật thay mặt công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia, khắc con dấu công ty và công khai mẫu dấu đúng quy định và thời gian.

II/ Thời gian tiến hành thủ tục thành lập công ty tại TPHCM

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn chi tiết thì Nam Việt Luật sẽ tiến hành hoàn tất mọi thủ tục, hồ sơ và trả kết quả cho khách hàng trong khoảng thời gian khoảng 3 – 5 ngày làm việc. Trong đó bao gồm:

– 1 ngày soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ để đăng ký thành lập doanh nghiệp cho khách hàng.

– 3 ngày làm việc tại Sở Kế hoạch đầu tư để có thể lấy giấy phép thành lập doanh nghiệp.

– 1 ngày kiểm tra lại giấy phép và trả kết quả tận nơi cho khách hàng.

(Gọi 24/7): 0782222229

Gọi (7:45 – 17:15): 02873000555

(Email: info@namvietluat.vn)

III/ Các loại chi phí khách hàng cần chi trả khi thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Khi thành lập doanh nghiệp, khách hàng sẽ phải trả các loại chi phí như sau:

+ Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 200.000 VNĐ

+ Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia là 300.000 VNĐ

+ Lệ phí khắc con dấu và công khai mẫu dấu là 450.000 VNĐ

+ Phí dịch vụ trả cho Nam Việt Luật: 250.000 VNĐ (Nam Việt Luật tư vấn miễn phí cho khách hàng).

Để chi tiết hơn về chi phí thành lập doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo bài viết: " Chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì?

IV/ Quy trình thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Hiện nay, để giúp khách hàng thành lập công ty thành công thì Nam Việt Luật sẽ tiến hành xin giấy phép kinh doanh theo quy trình sau:

- Bước 1: Chuẩn bị thông tin thành lập công ty như hướng dẫn ở trên và chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty đầy đủ theo quy định

- Bước 2: Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tại TPHCM.

- Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập công ty tại TPHCM như hướng dẫn bên trên tới cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc Tỉnh/Thành phố sở tại.

- Bước 4: Nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Nếu hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác).

- Bước 5: Thực hiện thủ tục khắc dấu tròn doanh nghiệp + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia.

- Bước 6: Mở tài khoản ngân hàng + Thông báo số TKNH cho cơ quan đăng ký kinh doanh.

- Bước 7: Đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế và ngân hàng xác nhận đã đăng ký nộp thuế điện tử.

- Bước 8: Đóng thuế môn bài qua mạng bằng cách sử dụng Chữ ký số điện tử để nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp (Nếu các bạn chưa có chữ ký số điện tử thì bắt buộc phải mua chữ ký số điện tử để thực hiện được bước đóng thuế môn bài này.Vui lòng tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số điện tử).

- Bước 9: Đến cơ quan thuế sở tại tiến hành khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ đặt in hóa đơn, nhận kết quả đặt in hóa đơn, in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, và cuối cùng được xuất hóa đơn VAT).

- Bước 10: Thực hiện việc báo cáo thuế, và làm sổ sách hàng tháng,quý, năm (Trong giai đoạn này trở về sau, doanh nghiệp bắt buộc phải có tối thiểu 01 kế toán có trình độ chuyên môn.Ở đây doanh nghiệp có 2 phương án: Thứ nhất: Thuê 01 kế toán có trình độ và kinh nghiệm thực hiện việc báo cáo thuế, Thứ hai: Thuê dịch vụ kế toán tại Nam Việt Luật để thực hiện việc báo cáo thuế và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Lưu ý quan trọng: Đây là công việc quan trọng bậc nhất trong quá trình hoạt động doanh nghiệp. Nếu Khi thành lập doanh nghiệp ra mà các bạn không thực hiện hoặc không biết để thực hiện bước này thì sau này doanh nghiệp của bạn sẽ bị vướng mắc về thuế và bị phạt rất nặng.

>>> Tham khảo thủ tục thành lập các loại hình doanh nghiệp:

+ Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân
Thủ tục thành lập công ty TNHH Một thành viên (1TV)
Thủ tục thành lập công ty TNHH Hai thành viên trở lên
Thủ tục thành lập công ty cổ phần
Thủ tục thành lập công ty hợp danh

V/ Những việc khách hàng cần làm nếu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Nếu như khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần:

1. Gọi điện thoại đến công ty Nam Việt Luật, sau đó nghe tư vấn tận tình về mọi vấn đề liên quan từ chuyên viên tư vấn như tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở, người đại diện pháp luật, vốn điều lệ. Bởi những điều kiện này sẽ được Nam Việt Luật kiểm tra, xác minh giúp khách hàng. Đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình thành lập doanh nghiệp.

2. Báo cho Nam Việt Luật biết bạn muốn kinh doanh ngành nghề nào. Số lượng thành viên, cổ đông công ty (nếu có).

3. Chuẩn bị chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Tất cả mọi việc còn lại, Nam Việt Luật sẽ làm giúp bạn.

>>> Sau khi tiếp nhận thông tin, Nam Việt Luật sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo yêu cầu và liên hệ khách hàng ký hồ sơ, nộp hồ sơ, theo dõi và nhận kết quả thành lập doanh nghiệp và bàn giao kết quả lại cho quý khách trong thời gian quy định.

HÃY GỌI NAM VIỆT LUẬT

Gọi giờ hành chính: 02873000555

(Gọi 24/7): 0909608102 – 0782222229

Hoặc gửi mail: info@namvietluat.vn

VI/ Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nam Việt Luật

1/ Chi phí thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp thấp nhất thị trường: Phí dịch vụ của Nam Việt Luật: 250.000 đ.

2/ Được luật sư của Nam Việt Luật tư vấn miễn phí lựa chọn loại hình doanh nghiệp ưng ý, ngành nghề kinh doanh phù hợp với thực tế, mức vốn điều lệ tương xứng với doanh nghiệp, tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp đẹp, không trùng lặp, và các điều kiện cần thiết ban đầu để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp.

3/ Luôn đúng hẹn, chỉ 3-5 ngày có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, 1 ngày sau có con dấu.

4/ Quý khách không phải đi lại (chỉ có tại Nam Việt Luật), Nhân viên Nam Việt Luật soạn hồ sơ và đến tận nơi để ký hồ sơ, và bàn giao giấy phép, con dấu.

5/ Đồng thời tư vấn hỗ trợ đến cùng khi khách hàng hoạt động ổn định, với phương châm: “đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất”.

6/ Nam Việt Luật sở hữu đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có kiến thức chuyên sâu về vấn đề pháp lý, thủ tục mở công ty. Có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng thuận lợi đăng ký kinh doanh. Đến với Nam Việt Luật, doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp một cách tận tình nhất.

7/ Nam Việt Luật cung cấp mức giá, chi phí thành lập doanh nghiệp trọn gói ưu đãi, phù hợp. Đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, giao giấy phép tận nơi cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chỉ cần cung cấp giấy tờ liên quan và ủy quyền cho Nam Việt Luật, còn lại mọi vấn đề chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thành.

8/ Nam Việt Luật luôn cam kết mang lại dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín, chất lượng nhất. Đảm bảo không phát sinh chi phí không rõ nguồn gốc, cam kết tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thành lập doanh nghiệp tối thiểu cho khách hàng.

VII/ Bảng giá dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM

Bảng giá thành lập công ty tại Nam Việt Luật hiện nay gồm 4 gói cơ bản sau:

STTNội dung thực hiệnGói Cơ Bản(A)Gói Trung Bình (B)Gói đầy đủ(C)Gói Hoàn Thiện (D2) (Hóa đơn điện tử nên lựa chọn)
1Giấy CN đăng ký doanh nghiệpXXXX
2Khắc dấu tròn + Thông báo dấuXXXX
3Đăng bố cáo thành lậpXXXX
4Thủ tục khai thuế ban đầuXXX
5Thủ tục áp dụng phương pháp tính thuếXXX
6Tư vấn mở TKNH giúp KH ít lần đi lại trong thủ tục thuế (Sacombank, ACB)XX
7Đăng ký nộp thuế điện tửXX
8Thủ tục đề nghị sử dụng hóa đơnXX
9Bảng hiệu (25 x 35) treo trụ sởXX
10Chữ ký số khai thuế (1 năm)X
11Dấu chức danh (01 dấu)X
12Hóa đơn điện tử 300 sốX
 Tổng Chi Phí (chưa VAT)1,200,0001,990,0002,990,0005,490,000
 Tổng Thời gian(Ngày làm việc)3-5 ngày3-10 ngày3-15 ngày3-20 ngày

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM đã được hàng ngàn khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trong suốt những năm vừa qua. Hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn chi tiết hơn nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình 24/7. 


Từ khóa liên quan:


scroll

Gọi (24/7): 090 960 8102Bảng giá