Dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

5 /5 của 450 đánh giá

Đăng ký thành lập công ty tại TpHCM là một sản phẩm dịch vụ tư vấn của công ty Nam Việt Luật. Dịch vụ thành lập công ty tại TpHCM của Nam Việt Luật mang đến sự yên tâm, hiệu quả cho hàng trăm doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Bạn có thể yên tâm với dịch vụ nhanh chóng, uy tín chuyên nghiệp của chúng tôi .

Bạn đang muốn đăng ký kinh doanh hay làm thủ tục xin phép kinh doanh và đang tìm một công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TpHCM ? Bạn chưa nắm rõ về thủ tục hồ sơ thành lập công ty như thế nào? Bạn không biết nên chọn loại hình công ty mình là gì? Dịch vụ thành lập công ty Nam Việt Luật sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại hình doanh nghiệp nào phù hợp nhất với bạn công ty cổ phần, công ty TNHH hay công ty tư nhân. Nam Việt Luật sẽ tư vấn cho bạn chi tiết trước và sau khi thành lập công ty để có thể giúp bạn kinh doanh một cách tốt nhất.

Đến với Nam Việt Luật chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ thành lập công ty tại TpHCM với tất cả các loại hình công ty như:

  • Thành lập công ty cổ phần: Công ty cổ phần là một loại hình công ty hình thành, tồn tại và phát triển bởi sự góp vốn của nhiều cổ đông, do đó số vốn điều lệ của công ty được chia thành nhiều phần bằng nhau và gọi chúng là cổ phần của công ty.
  • Thành lập công ty hợp danh
  • Thành lập công ty liên doanh
  • Thành lập công ty TNHH ( 1 thành viên và 2 thành viên trở lên ):

Nam Việt Luật sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí bằng việc làm hết tất cả các giấy tờ hồ sơ với cơ quan nhà nước một cách nhanh chóng. Bạn sẽ không cần đi lại nhiều và sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức, mọi chuyện đã có chúng tôi giúp bạn. Bạn chỉ việc lo tập trung vào chiến lược kinh doanh của mình mà thôi.

Các công việc trong gói dịch vụ thành lập công ty tại TpHCM của Nam Việt Luật

Không thể nào tiếp nhận hết một khối lượng lớn kiến thức trên internet và đây chính là khó khăn trong việc tự đi đăng ký, xin giấy phép đăng ký kinh doanh. Thời gian, công sức, chi phí sẽ là những thứ mất đi trong quá trình tự đăng ký xin thành lập công ty của quý vị.Vì thế Nam Việt Luật chân thành khuyên quý vị nên để dành thời gian đó làm việc khác như tìm kiếm những công cụ hay suy nghĩ thêm các chiến lược, kế hoạch phát triển công ty của mình và liên hệ với dịch vụ tư vấn làm thủ tục thành lập công ty để họ tư vấn và làm thủ tục thành lập doanh nghiệp giúp bạn.

Họ sẽ tư vấn mọi thắc mắc của quý vị và giúp quý vị hoàn thiện các giấy tờ thành lập công ty sớm nhất mà không mất nhiều thời gian. Hãy đến với Nam Việt Luật để chúng tôi giúp đỡ quý vị, công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu uy tín đã giúp rất nhiều khách hàng trong giải quyết tốt các vấn đề mà khách hàng dự định tìm hiểu này.

Tư vấn miễn phí trước khi thành lập công ty tại Nam Việt Luật.

  • Tư vấn các vấn đề liên quan về hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm: tên doanh nghiệp, tên gợi nhớ tên không bị trùng; ngành nghề kinh doanh phù hợp; vốn, tỷ lệ góp vốn; người đại diện pháp luật; số lượng thành viên; loại hình công ty.
  • Tư vấn các vấn đề về kế toán: tài khoản ngân hàng công ty, hồ sơ thuế ban đầu, lựa chọn phương pháp tính thuế, các loại thuế phải nộp, thời hạn đóng thuế.
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến lao động
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến bảo hiểm
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến phòng thống kê, bảo hộ thương hiệu

Soạn thảo hồ sơ, tiến hành làm các thủ tục đăng ký thành lập công ty tại TpHCM

Khi đã quyết định lựa chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Nam Việt Luật, chúng  tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ giúp doanh nghiệp đăng ký thành lập. Các giấy tờ trong hồ sơ thành lập tùy thuộc vào loại hình kinh doanh khác nhau sẽ khác nhau nhưng dù loại hình gì cũng cần có giấy đề nghị đăng ký kinh doanh và điều lệ công ty ( riêng doanh nghiệp tư nhân không cần điều lệ).

Ngoài ra, khách hàng cần cung cấp bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của các thành viên công ty, cổ đông công ty,… ( Chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu,…) và các thông tin cần thiết khác ( chẳng hạn : số lao động, điện thoại, email, …) để chúng tôi có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ thành lập công ty tại TpHCM

Hiện nay ở TpHCM cũng như ở các tỉnh thành trên cả nước đều có thể nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp dưới hai hình thức là nộp bằng bản giấy ( trực tiếp tại bộ phận một của của phòng đăng ký kinh doanh) hoặc nộp qua mạng ( Cần có tài khoản đăng ký kinh doanh qua mạng hoặc chữ ký số ). Dĩ nhiên đây là bước mà Nam Việt Luật sẽ thay mặt  khách hàng thực hiện theo sự ủy quyền của khách hàng.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin công ty từ Quý khách

Bước 2: Soạn hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp theo Mẫu quy định.

Bước 3: Nhân viên bên Nam Việt Luật liên hệ tận nơi quý khách chữ ký hồ sơ và giấy ủy quyền thực hiện công việc đăng ký kinh doanh, nhận các giấy tờ kèm theo.

Bước 4: Nhân viên của Nam Việt Luật đại diện cho Quý khách thực hiện đăng ký thành lập công ty tại sở Kế hoạch và đầu tư. Nhận bản chính Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Khắc con dấu tròn - Đăng ký sử dụng con dấu. Đăng công bố thông tin doanh nghiêp trên Cổng thông tin Quốc gia.

Bước 5: Bàn giao kết quả cho Quý khách: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Mã số thuê  và Mã số doanh nghiệp là một). Con dấu tròn + Giấy thông báo đăng ký sử dụng mẫu dấu. Biên lai và giấy giấy xác nhận công bố thông tin. Điều lệ công ty.

Bước 6: Nhân viên Nam Việt Luật soạn Hồ sơ thuế ban đầu, Liên hệ Chi cục thuế để hoàn thiện hồ sơ Pháp lý thuế ban đầu. Đăng ký sử dụng hóa đơn GTGT đặt in. Mua chữ ký số (token). Khai lệ phí môn bài.

Bước 7: Khách hàng mở tài khoản ngân hàng công ty. Cung cấp thông tin số tài khoản cho bên Kế Toán  Phong Luật thực hiện việc đăng ký nộp thuế điện tử và đăng ký số tài khoản chơ cơ quan Nhà nước theo quy định.

Bước 8: Kế toán Nam Việt Luật nhận kết quả thuế. Tiến hành in hóa đơn và đăng ký phát hành hóa đơn cho Cơ quan thuế.

Bước 9: Bàn giao hồ sơ thuế, Hóa đơn GTGT cho Quý khách. Hướng dẫn viết hóa đơn. Tư vấn một số nội dung của quy định pháp luật cho Quý khách đưa công ty vào hoạt động một cách thuận lợi nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp cách dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN nhất tại Nam Việt Luật.Thông tin liên hệ mời các bạn liên hệ dưới chân website để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất.

 


Từ khóa liên quan:

Bài viết cùng danh mục
scroll
Số điện thoại
0909 608 102