Miền Nam: 19006164 - 0909608102 / Hà Nội: 0968293366

Thủ tục thành lập công ty trọn gói

Thủ tục thành lập công ty trọn gói 2018

Thủ tục thành lập công ty cần gì? Trước khi tiến hành thành lập công ty hay thuê dịch vụ thực hiện thủ tục thành lập công ty, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có vô vàn những câu hỏi liên quan đến việc thành lập công ty TNHH 1 thành viên, thành lập công ty TNHH 2 thành viên, thành lập doanh nghiệp tư nhân, thành lập công ty cổ phần và các vấn đề pháp lý, tài chính khác mà bạn chưa hiểu rõ cần được tư vấn. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và chuẩn bị từng thông tin cho công ty mới của mình và tìm hiểu các bước thành lập công ty để thực hiện thủ tục thành lập công ty cho đúng.

Dưới đây Nam Việt Luật sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện thủ tục thành lập một công ty từ bắt đầu cho đến khi hoàn tất:

Vốn tối thiểu để thành lập công ty là bao nhiêu? Có quy định mức vốn điều lệ tối thiểu, tối đa? 

Nếu các bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh bình thường thì không quy định mức vốn tối thiểu để thành lập công ty. Còn nếu các bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định thì sẽ phải có mức vốn tối thiểu theo quy định của từng ngành nghề đó. (Tham khảo chi tiết tại bài: Mức vốn tối thiểu để thành lập công ty).

Ngành nghề không yêu cầu điều kiện kinh doanh là gì? Và ngành nghề yêu cầu điều kiện kinh doanh là gì? 

Ngành nghề không yêu cầu điều kiện kinh doanh là khi doanh nghiệp đăng ký ngành nghề kinh doanh đó thì không cần chuẩn bị các điều kiện về chứng chỉ hành nghề hoặc chuẩn bị điều kiện về mức vốn pháp định. (Tham khảo chi tiết tại bài: Quy định về ngành nghề kinh doanh không yêu cầu điều kiện).

Ngành nghề yêu cầu điều kiện kinh doanh là khi doanh nghiệp đăng ký ngành nghề kinh doanh đó thì cần chuẩn bị các điều kiện về chứng chỉ hành nghề hoặc chuẩn bị điều kiện về mức vốn pháp định.

(Tham khảo chi tiết tại bài: Danh sách ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định“. và:” Danh sách ngành nghề kinh doanh yêu cầu chứng chỉ hành nghề).

Cách đặt tên doanh nghiệp như thế nào là phù hợp theo quy định pháp luật?

Khi đặt tên công ty thì phải lựa chọn tên công ty không được trùng, không thuộc điều cấm của luật(Tham khảo chi tiết tại bài: Cách đặt tên công ty).

Cách đặt địa chỉ công ty như thế nào? 

Địa chỉ công ty cần phải rõ ràng, chính xác, một địa chỉ có thể đặt được nhiều công ty. (Tham khảo chi tiết tại bài: Cách đặt địa chỉ công ty).

Quy định về người đại diện pháp luật như thế nào?

(Tham khảo chi tiết tại bài: Quy định về người đại diện theo pháp luật).

Sau khi thành lập, công ty cần đóng những loại thuế nào? Khi nào phải đóng thuế?

+ Thuế môn bài (Mức đóng thuế môn bài phụ thuộc vào mức vốn điều lệ mà công ty đăng ký. Tham khảo mức đóng thuế môn bài tại bài viết: Vốn điều lệ là gì?). Công ty phải đóng thuế môn bài trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

+ Thuế giá trị gia tăng. Đóng theo quý báo cáo của doanh nghiệp

+ Thuế thu nhập doanh nghiệp. Đóng sau khi kết thúc năm tài chính

+ Thuế xuất khẩu (Đối với doanh nghiệp xuất khẩu). Đóng khi thực hiện việc xuất khẩu hàng hóa.

+ Thuế nhập khẩu (Đối với doanh nghiệp nhập khẩu). Đóng khi thực hiện việc nhập khẩu hàng hóa.

Đóng thuế qua mạng hay đóng thuế trực tiếp?  

– Đóng thuế qua mạng bằng phần mềm chữ ký số điện tử. Mỗi doanh nghiệp bắt buộc phải mua phần mềm chữ ký số điện tử này để phục vụ việc báo cáo và đóng thuế.

Thủ tục mở tài khoản ngân hàng như thế nào?

– Đại diện pháp luật mang CMND + Giấy chứng nhận doanh nghiệp + Con dấu doanh nghiệp ra ngân hàng mở tài khoản.

Việc đăng ký nộp thuế điện tử thông qua tài khoản ra sao?

– Kế toán dùng phần mềm chữ ký số lựa chọn ngân hàng để đăng ký thuế điện tử cho doanh nghiệp, sau đó ngân hàng sẽ xác nhận trên hệ thống việc đăng ký thuế điện tử cho doanh nghiệp.

Dùng phần mềm gì để nộp tờ khai thuế và đóng thuế?

– Dùng phần mềm chữ ký số điện tử. Toàn bộ doanh nghiệp bắt buộc phải mua phần mềm chữ ký số này để nộp báo cáo thuế và đóng thuế.

Doanh nghiệp có cần thiết phải có người làm kế toán cho công ty hay không?

– Cần thiết, Kế toán của công ty thực hiện việc báo cáo thuế, đóng thuế, làm sổ sách, xuất hóa đơn chứng từ. Nếu doanh nghiệp có đủ tiềm lực tài chính thì có thể thuê 01 người làm kế toán về công ty. Còn nếu công ty muốn tiết kiệm chi phí ban đầu thì cần thuê dịch vụ kế toán. tại Nam Việt Luật.

Trên đây là những câu hỏi thường xuyên nhất về thủ tục thành lập công ty mà cá nhân, tổ chức khi thành lập doanh nghiệp đều thắc mắc và còn nhiều câu hỏi khác nữa vì Luật doanh nghiệp và các luật chuyên ngành điều chỉnh về doanh nghiệp của nước ta rất phức tạp và thay đổi thường xuyên.

Nhằm đơn giản hóa dịch vụ thủ tục thành lập công ty giá rẻ trọn gói và tư vấn thành lập doanh nghiệp dành cho các cá nhân trong năm 2017 trở về sau . Nhằm giúp các doanh nghiệp, công ty dễ dàng hơn trong bước khởi nghiệp theo đúng quy định của Luật Doanh Nghiệp trong nước. Đơn giản hơn đó chính là bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp và làm thủ tục thành lập công ty tại Nam Việt Luật. Để được hỗ trợ tư vấn thành lập công ty trọn gói, quý khách chỉ cần có điện thoại smartphone hay máy vi tính kết nối Internet thì bạn có thể biết mọi thông tin hữu ích về việc làm thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp được cung cấp trên website của Nam Việt Luật. Đảm bảo khó có website nào hỗ trợ thông tin chi tiết và chính xác nhất về thành lập công ty như tại Nam Việt Luật.

Với khối lượng lớn thông tin trên internet, vậy làm sao bạn có thể tìm hiểu hết về thủ tục thành lập công ty trọn gói và những thủ tục liên quan được? Bạn không thể tự đọc tài liệu và tìm hiểu các thông tư, nghị định hướng dẫn chồng chéo và chưa có hệ thống đồng nhất. Công ty chúng tôi khuyên bạn nên để dành thời gian đó làm việc khác như tìm kiếm phương hướng phát triển công ty của mình và liên hệ với dịch vụ tư vấn làm thủ tục thành lập công ty để họ tư vấn và làm thủ tục thành lập doanh nghiệp giúp bạn. Họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và giúp bạn hoàn thiện các giấy tờ thành lập công ty sớm nhất mà không mất nhiều thời gian. Hãy đến với Nam Việt Luật để chúng tôi giúp đỡ bạn, công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu uy tín đã giúp rất nhiều khách hàng trong giải quyết tốt các vấn đề mà khách hàng dự định tìm hiểu này.

Thủ tục thành lập công ty trọn gói uy tín, tư vấn thành lập công ty, thủ tục thành lập công ty trọn gói, tư vấn mở công ty trọn gói, dịch vụ thành lập công ty trọn gói, dịch vụ tư vấn thành lập doanh , thanh lap cong ty tnhh, dịch vụ thành lập công ty tnhh, thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty tnhh, tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập doanh nghiệp tp HCM, tư vấn thành lập doanh nghiệp tp HCM uy tín, tư vấn thành lập doanh nghiệp tp HCM giá rẻ, tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín, tư vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻnghiệp

Tư vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói các loại hình doanh nghiệp

Thủ tục thành lập công ty trọn gói gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ gì, thông tin gì để thành lập công ty?

*Chuẩn bị giấy tờ:

– Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu của tất cả thành viên góp vốn (sao y không quá 3 tháng từ ngày công chứng).

*Chuẩn bị thông tin về công ty cần thành lập:

– Lựa chọn tên công ty theo đúng quy định.

– Chọn địa chỉ trụ sở công ty, địa điểm hoạt động (nếu có), các đơn vị trực thuộc (nếu có) (Không cần chứng minh các giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng).

– Dự tính đăng ký mức Vốn điều lệ/Vốn đăng ký kinh doanh.

– Lựa chọn ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty.

– Thông tin về người đại diện theo pháp luật.

– Và điền các thông tin khác theo biểu mẫu hồ sơ thành lập công ty.

Bước 2: Soạn hồ sơ thành lập công ty theo từng loại hình doanh nghiệp mà bạn dự tính lựa chọn: 

Thành phần hồ sơ đề nghị thành lập doanh nghiệp ban đầu khác nhau phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp bạn lựa chọn như: Công ty cổ phần, công ty TNHH, doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh (loại hình này ít người lựa chọn). Dưới đây là toàn bộ thành phần hồ sơ tương ứng với từng loại hình công ty, bạn có thể tham khảo lựa chọn 1 trong các loại hình và chuẩn bị hồ sơ tương ứng theo loại hình đó:

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty cổ phần

1. Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Dự thảo Điều lệ công ty cổ phần.

3. Danh sách cổ đông sáng lập và các giấy tờ kèm theo sau đây:

a) Đối với cổ đông là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;

b) Đối với cổ đông là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.

Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn

1. Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty TNHH theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Dự thảo Điều lệ công ty.

3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:

a) Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;

b) Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Hồ sơ đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp tư nhân

1. Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác.

3. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

4. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc và cá nhân khác đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Hồ sơ đăng ký kinh doanh thành lập công ty hợp danh

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Dự thảo Điều lệ công ty.

3. Danh sách thành viên, bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của mỗi thành viên.

4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

5. Chứng chỉ hành nghề của thành viên hợp danh và cá nhân khác đối với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Bước 3: Nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Đăng ký kinh doanh)

1. Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền. Người thành lập công ty phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn 03 – 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ  đăng ký Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bị từ chối thì thông báo bằng văn bản cho người làm thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp  được biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung trong hồ sơ đăng ký.

3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không nằm trong quy định tại Luật này.

4. Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

Bước 4: Đăng ký khắc dấu tròn công ty + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp

– Sau khi có được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ở trên, doanh nghiệp cần khắc con dấu tròn doanh nghiệp. Đến đây bạn đã có giấy chứng nhận doanh nghiệp + Con dấu tròn công ty. Tuy nhiên để con dấu tròn của công ty có hiệu lực và giá trị pháp lý, bạn cần làm thủ tục thông báo mẫu con dấu đã khắc lên cơ quan đăng ký kinh doanh. Sau khi thực hiện xong bước này các bạn mới có thể sử dụng con dấu vào việc ký kết hợp đồng và thực hiện giao dịch với tư cách doanh nghiệp.

– Lưu ý thêm là luật doanh nghiệp mới cho phép doanh nghiệp có thể khắc được nhiều con dấu với hình thức giống nhau để thuận tiện cho việc giao dịch ở nhiều địa chỉ khác nhau của công ty mà trước đây chỉ được phép khắc 1 con dấu.

Bước 5: Khai hồ sơ thuế ban đầu tại chi cục thuế sở tại

*Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ:

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sao y công chứng.

– Lập hồ sơ khai thuế ban đầu tại chi cục thuế quận/huyện nơi doanh nghiệp có trụ sở chính. Biểu mẫu, số lượng thành phần hồ sơ theo quy định của cơ quan quản lý thuế sở tại.

– Đăng ký phương pháp tính thuế theo phương pháp giá trị gia tăng hoặc trực tiếp.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì nộp hồ sơ, chờ theo thời gian làm việc quy định và nhận kết quả kê khai thuế ban đầu tại chi cục thuế

Bước 6: Mở tài khoản ngân hàng, Mua phần mềm chữ ký số điện tử, đăng ký nộp thuế điện tử, Đăng nhập hệ thống và nộp thuế môn bài theo mức vốn điều lệ đăng ký

Mở tài khoản ngân hàng cho công ty mới thành lập:

– Chuẩn bị giấy chứng nhận doanh nghiệp sao y + Con dấu + mẫu dấu ra ngân hàng mở tài khoản theo sự hướng dẫn của ngân hàng.

– Sau khi mở tài khoản ngân hàng: Thực hiện thủ tục làm hồ sơ thông báo số tài khoản ngân hàng lên cơ quan đăng ký kinh doanh sở tại.

Mua phần mềm chữ ký số kê khai thuế:

– Đây là phần mềm chữ ký số kê khai thuế bắt buộc mọi doanh nghiệp cần phải có để thực hiện nộp tờ khai thuế, đăng ký thuế điện tử, đóng thuế điện tử qua mạng, doanh nghiệp bây giờ không còn nộp thuế trực tiếp nữa. Lưu ý quan trọng. Nhiều doanh nghiệp không nắm thủ tục pháp lý không mua phần mềm nên không thể thực hiện việc đăng ký thuế điện tử, không nộp được tờ khai thuế, không đóng thuế theo quy định, sau này vi phạm bị phạt chậm tờ khai và chậm nộp thuế rất nhiều tiền dẫn tời khóa Mã số thuế doanh nghiệp.

Đăng ký nộp thuế điện tử bằng phần mềm chữ ký số:

– Doanh nghiệp đăng nhập vào hệ thống nộp tờ khai lựa chọn ngân hàng cần nộp thuế điện tử, sau đó ra ngân hàng mình đã mở tài khoản bên trên làm hồ sơ đề nghị họ chấp nhận đăng ký thuế điện tử.

Đóng thuế môn bài của công ty theo mức vốn điều lệ đã đăng ký:

– Doanh nghiệp nộp tiền vào tài khoản ngân hàng sau đó dùng phần mềm chữ ký số điện tử đã mua ở trên đóng thuế môn bài cho doanh nghiệp theo bậc thuế môn bài theo quy định biểu dưới đây:

Mức đóng thuế môn bài của công ty mới nhất tính từ 01/01/2017:

STTVố điều lệ đăng ký (VNĐ)Thuế môn bài cả năm (VNĐ)Thuế môn bài nửa năm (VNĐ)
1Trên 10 tỷ VNĐ3,000,0001,500,000
2Bằng hoặc Dưới 10 tỷ VNĐ2,000,0001,000,000

Lưu ý: Mức thuế môn bài không phải là một sắc thuế mà là khoản thu nộp theo năm, một năm thu một lần nhằm kiểm kê, kiểm soát và phân loại cơ sở kinh doanh. 

– Doanh nghiệp thành lập từ ngày 1/7 của thì đóng ½ mức thuế môn bài cả năm đó.

Bảng kê thời gian nộp tờ khai đóng thuế môn bài

Bước 7: Thủ tục đề nghị sử dụng hóa đơn, đặt in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, xuất hóa đơn cho khách hàng của công ty

Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan quản lý thuế:

– Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ đề nghị sử dụng hóa đơn theo mẫu yêu cầu của cơ quan thuế sở tại.

– Cơ quan thuế kiểm tra cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp.

– Doanh nghiệp nhận kết quả chấp nhận hoặc từ chối được sử dụng hóa đơn từ cơ quan thuế.

– Mua/tự in hoá đơn giá trị gia tăng theo nhu cầu.

– Thực hiện việc thông báo phát hành sử dụng hóa đơn thông qua phần mềm chữ ký số kê khai thuế điện tử đã mua ở bước 4.

– Lưu ý quan trọng” Chỉ được xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi thực hiện đầy đủ tất cả các bước ở trên, nếu thiếu một trong các bước ở trên thì doanh nghiệp tuyệt đối không được phép sử dụng và xuất hóa đơn, khi đó sẽ vi phạm pháp luật về thuế tùy từng trường hợp nặng nhẹ có thể dẫn đến những trường hợp xử lý hành chính hoặc hình sự.

Bước 8: Báo cáo thuế, làm sổ sách kế toán định kỳ, đóng thuế hàng quý năm

– Doanh nghiệp cần báo cáo thuế , làm sổ sách kế toán định kỳ, đống thuế hàng quý, năm theo quy định. Ở bước này doanh nghiệp có thể thuê ngay một kế toán viên đã có kinh nghiệm làm kế toán thuế hoặc thuê công ty dịch vụ kế toán như Nam Việt Luật hỗ trợ làm thủ tục định kỳ.

– Lưu ý quan trọng: Đã không thành lập công ty thì thôi, khi thành lập công ty cần tuyệt đối chấp hành đầy đủ theo quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ tất cả thủ tục thành lập công ty trọn gói ở trên. Nếu thiếu bất cứ thủ tục nào doanh nghiệp đều có thể bị phạt rất nhiều.

Thực ra những quy định của pháp luật về việc thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp hết sức chung chung, người bình thường không có chuyên môn pháp lý khó có thể hiểu và thực hiện được đầy đủ chính xác hồ sơ theo đúng các thủ tục quy định của pháp luật. Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì còn phải thực hiện hàng loạt thủ tục đăng ký kê khai thuế ban đầu, nộp tờ khai thuế, đăng ký mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử, đóng thuế môn bài, thực hiện thủ tục để nghị sử dụng hóa đơn và đặt in hóa đơn…. Nếu tự thực hiện chỉ có thể thực hiện được một phần nhỏ các thủ tục trong số đó dẫn tới không hoàn thiện được các bước bắt buộc theo quy định của pháp luật, và sau này sẽ vướng mắc và bị phạt rất nhiều tiền.

Nếu bạn không rành và không thể có đủ kiến thức thời gian và kinh nghiệm thực hiện tất cả các thủ tục ở trên, vui lòng liên hệ công ty tư vấn doanh nghiệp uy tín hàng đầu Nam Việt Luật để thực hiện dịch vụ thành lập công ty và làm mọi việc đó thay cho bạn. Chúc các bạn có được kiến thức bổ ích trước khi thực hiện việc mở công ty.

=> Chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ làm thủ tục thành lập công ty cũng như đăng ký giấy phép kinh doanh  tại công ty Nam Việt Luật Vì chất lượng dịch vụ, uy tín công ty, bảo đảm đúng thời gian không làm ảnh hưởng đến kế hoạch triển khai công ty của bạn… Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm “Luôn luôn mang đến dịch vụ tốt nhất để đảm bảo tiến độ công việc của khách hàng với chi phí hợp lý nhất!”.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ với quý khách toàn bộ quy trình thủ tục thành lập công ty trọn gói, tùy theo từng loại mô hình công ty mà có hồ sơ chuẩn bị hồ sơ cho phù hợp. Chúng tôi tư vấn những kiến thức mà các bạn cần khi thành lập công ty, kiến thức và kinh nghiệm thực tế sẽ giúp đỡ công ty của các bạn kinh doanh tốt hơn, xin vui lòng liên hệ chúng tôi bằng một trong các phương thức sau:

Tư vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói tại Nam Việt Luật

Cách 1: Nhấp vào (Liên hệ ) để gửi yêu cầu tư vấn nhanh tới Nam Việt Luật. Hoặc gửi nhu cầu tư vấn qua mail: info@namvietluat.vn (giảm ngay 20% phí dịch vụ)

Cách 2: Liên hệ  Nam Việt Luật: 02873000555  0909608102 – 01282222229 để nhận được tư vấn trực tiếp.

Nếu các bạn cần sử dụng dịch vụ và cần biết về chi phí thủ tục thành lập doanh nghiệp thì mời các bạn tham khảo chi tiết:  bảng giá dịch vụ thành lập công ty

Từ khóa liên quan:

  • Thủ tục thành lập công ty trọn gói
    5 (100%) 3 votes

Bài viết liên quan

Đăng ký tư vấn thành lập công ty online, Đăng ký thay đổi giấy phép, Đăng ký sở hữu trí tuệ, dịch vụ khác...Liên Hệ: 19006164 - 0909608102 - Email: info@namvietluat.vn





0909608102
BẢNG GIÁ
LIÊN HỆ

Văn phòng Phía Nam

CÔNG TY TNHH TVPT NAM VIỆT LUẬT
- Trụ sở: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TPHCM
- Chi nhánh Q12: 48/46D Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM
- Chi nhánh Hóc Môn: 65/2P Thới Tam Thôn 17, Ấp Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn,TP.HCM
- Tổng đài: 19006164  -  02873000555 (20 line)
- Mobile: 0909608102 - 01282222229
- Email: info@namvietluat.vn 
- Fanpage: facebook.com/thanhlapcongtynvl

VP Hà Nội:
- Đ/c: Số 8 ngõ 22 Đỗ Quang (trên đường Trần Duy Hưng),  Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel:  02439974288
Mobile: 0968293366
- Email: congtyvietluathanoi@gmail.com