Mã ngành nghề 9512 là gì? Có nên tự đăng ký kinh doanh?

Tìm hiểu và chọn mã ngành nghề là một bước quan trọng khi làm thủ tục đăng ký kinh doanh. Hiện nay, mã ngành nghề 9512 đang là mục nhận được sự quan tâm lớn. Vậy mã ngành này bao gồm những hoạt động nào? Có nên tự thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh hay không?

Giới thiệu về mã ngành nghề 9512

Mã ngành 9512 được quy định trong danh mục ngành nghề kinh doanh là chuyên các dịch vụ sửa chữa thiết bị liên lạc. Cụ thể những hoạt động phổ biến nằm trong mã ngành này là:

  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điện thoại cố định, di động
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị truyền thông tin, modem của các thiết bị dẫn truyền
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy fax, radio, máy quay và tivi

Nếu cung cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị khác, bạn cần tìm hiểu và làm hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh phù hợp.

Mã ngành nghề 9512 gồm dịch vụ sửa thiết bị liên lạc
Mã ngành nghề 9512 gồm dịch vụ sửa thiết bị liên lạc

Có nên tự đăng ký kinh doanh hoạt động thuộc mã ngành 9512?

Đăng ký kinh doanh dịch vụ sửa chữa thiết bị liên lạc không khó nhưng đòi hỏi sự hiểu biết sâu và kỹ vì liên quan đến nhiều giấy tờ. Do đó, để thủ tục diễn ra nhanh chóng, hạn chế rủi ro, bạn nên tham vấn chuyên gia và sử dụng dịch vụ thành lập công ty uy tín. Hiện có TLDN VN là đơn vị bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh những thông tin trên, nếu bạn cần tìm hiểu sâu hơn về mã ngành nghề 9512 và các vấn đề liên quan, hãy liên hệ trực tiếp với TLDN VN để được tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết liên quan khác
0782222229
0909608102
button