Miền Nam: 19006164 - 0909608102 / Hà Nội: 0968293366

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty

Bạn cần mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh? Bạn cần nâng tầm quy mô hoạt động của công ty để xúc tiến việc hoạt động kinh doanh tới thị trường mới? Nếu vì lý do đó thì việc thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty để mở chi nhánh mới là điều tất yếu. Nếu cần tư vấn thành lập chi nhánh vui lòng liên hệ ngay công ty Nam Việt Luật để tránh phải những rắc rối không đáng có ngay từ đầu.

Thành lập chi nhánh cần phải biết gì?

Người đứng tên thành lập chi nhánh là ai?

– Giám đốc công ty, và các chức danh quản lý khác có thể kiêm nhiệm là người đứng đầu chi nhánh, hay bất cứ người nào có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không vi phạm pháp luật.

Có cần khắc con dấu mới cho chi nhánh hay không?

– Cái này tùy vào nhu cầu của công ty, có thể khắc mới hoặc không khắc.

Chức năng kinh doanh của chi nhánh là gì?

– Chi nhanh được quyền kinh doanh tất cả các ngành nghề của công ty mẹ, ngoại trừ việc phải tuân thủ thêm theo quy hoạch ngành nghề tại địa phương mà mình dự tính đặt chi nhánh.

Chi nhánh hạch toán thuế về đâu?

Chi nhánh thì hạch toán phụ thuộc theo công ty mẹ. Hoặc có thể hạch toán độc lập nếu chi nhánh đó đăng ký hạch toán độc lập.

Thủ tục về kê khai thuế, cần đóng bao nhiêu thuế cho chi nhánh?

Mức đóng thuế môn bài cho chi nhánh là 1,000,000 đ/năm

Chi nhánh có được phát hành hóa đơn đỏ hay không?

Chi nhánh hạch toán phụ thuộc thì không được phát hành và xuất hóa đơn đỏ

Chi nhánh hạch toán độc lập thì đươc phép đăng ký in hóa đơn và phát hành xuất hóa đơn đỏ.

Các bước thành lập chi nhánh như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ thành lập thành lập chi nhánh

Bước 2: Chuẩn bị thông tin thành lập chi nhánh

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh

Bước 4: Nộp hồ sơ thành lập chi nhánh tại cơ quan đăng ký kinh doanh và chờ nhận kết quả.

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ thành lập thành lập chi nhánh:

+ 02 bản CMND/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu sao y công chứng không quá 03 tháng của người đứng đầu chi nhánh (giám đốc chi nhánh).

Bước  2Chuẩn bị thông tin thành lập chi nhánh:

  • Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, Tên chi nhánh dự định thành lập, tên chi nhánh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với đăng ký thành lập chi nhánh;
  • Địa chỉ dự tính đặt chi nhánh.
  • Ngành nghề kinh doanh của chi nhánh là: Giao dịch và tiếp thị.

Bước  3: Soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh:

– TH1: Các bạn tự thực hiện thủ tục thì tự soạn thảo hồ sơ.

– TH2: Các bạn nhờ Nam Việt Luật thực hiện thủ tục thì Nam Việt Luật thực hiện toàn bộ thủ tục này, thành phần hồ sơ như sau:

  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;
  • Quyết định của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh;
  • Quyết định bổ nhiệm của giám đốc đối với người đứng đầu chi nhánh.
  • Thông báo thành lập chi nhánh.

Bước 4: Nộp hồ sơ thành lập chi nhánh tại cơ quan đăng ký kinh doanh và chờ nhận kết quả.

– TH1: Các bạn tự thực hiện thủ tục thì nộp tại cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc tỉnh/ thành phố dự định mở chi nhánh

– TH2: Các bạn nhờ Nam Việt Luật thực hiện thủ tục thì sẽ được Nam Việt Luật thực hiện toàn bộ thủ tục này.

Ưu điểm dịch vụ thành lập chi nhánh tại Nam Việt Luật:

  • Nhanh chóng – trọn gói – uy tín- chuyên nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp không tốn thời gian đi lại nhiều lần.
  • Bạn không cần bận tâm đến những thủ tục hành chính tại các cơ quan chức năng, chỉ cần đến với chúng tôi là hoàn thành xong hết các thủ tục.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao tạo ra chất lượng phục vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.

Gói dịch vụ thành lập chi nhánh trên áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp sau:

  • Thành lập chi nhánh của doanh nghiệp tư nhân.
  • Thành lập lập chi nhánh của công ty TNHH 1 thành viên
  • Thành lập chi nhánh của công ty TNHH 2 thành viên
  • Thành lập chi nhánh của công ty cổ phần
  • Thành lập chi nhánh của công ty hợp danh.

Nam Việt Luật cam kết giúp bạn hoàn tất thủ tục thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn vẫn còn thắc mắc về quy trình, thủ tục hay những giấy tờ cần chuẩn bị trước khi thành lập chi nhánh.

Tham khảo thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn Phòng TPHCM

CÔNG TY CP TVPT NAM VIỆT LUẬT
– Trụ sở: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TPHCM
– Chi nhánh Q12: 48/46D Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM
– Chi nhánh Hóc Môn: 65/2P Thới Tam Thôn 17, Ấp Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn,TP.HCM
– Tổng đài: 19006164  –  02873000555 (20 line)
– Mobile: 0909608102 
– Email: info@namvietluat.vn 
– Fanpage: facebook.com/thanhlapcongtynvl

VP Hà Nội:
– Đ/c: Số 8 ngõ 22 Đỗ Quang (trên đường Trần Duy Hưng),  Cầu Giấy, Hà Nội
– Tel:  02439974288
– Mobile: 0968293366
– Email: congtyvietluathanoi@gmail.com

Từ khóa liên quan:

  • Thủ tục thành lập chi nhánh công ty
    5 (100%) 1 vote

Bài viết liên quan

Đăng ký tư vấn thành lập công ty online, Đăng ký thay đổi giấy phép, Đăng ký sở hữu trí tuệ, dịch vụ khác...Liên Hệ: 19006164 - 0909608102 - Email: info@namvietluat.vn





0909608102
BẢNG GIÁ
LIÊN HỆ

Hồ Chí Minh

Công Ty Nam Việt Luật
Trụ sở: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh Q12: 48/46D Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Chi nhánh Hóc Môn: 65/2P Thới Tam Thôn 17, Ấp Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn,TP.HCM
Tổng đài: 19006164
ĐT bàn: 028-730-00555
Mobile: 090-960-8102
Mobile 2: 078-222-2229
Email: info@namvietluat.vn

Hà Nội

VP Việt Luật Hà Nội
Trụ sở: Số 8 ngõ 22 Đỗ Quang (trên đường Trần Duy Hưng), Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài: 024-373-32666
ĐT bàn: 096-829-3366
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com