Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội 250.000【Lời 999Triệu/Tháng】

5 /5 của 253 đánh giá

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội được Nam Việt Luật cung cấp khắp các Quận/Huyên tại Hà Nội. Chúng tôi bao thủ tục trọn gói giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nam Việt Luật chuyên thành lập công ty Hà Nội, tư vấn thủ tục trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh/thành phố lân cận. Chúng tôi cung cấp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu đặc biệt là tư vấn miễn phí các kiến thức trước khi tiến hành thành lập công ty tại Hà Nội cho tất các khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang có ý định mở công ty tại Hà Nội, thì đừng ngần ngại đăng ký dịch vụ mở công ty trọn gói Hà Nội tại công ty tư vấn Nam Việt Luật ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi tuyệt vời. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ; dịch vụ kế toán; dịch vụ báo cáo thuế trọn gói tại Hà Nội. Bạn muốn tìm địa chỉ tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội giá rẻ? Bạn không biết mình sẽ nhận được gì khi đăng ký dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội mang lại lợi ích gì?

Khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội giá rẻ, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

Được tư vấn, hướng dẫn và thay bạn chuẩn bị các thông tin quan trọng ban đầu. Cụ thể như sau:

Tư vấn cách đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh:

  • Tư vấn về nơi đặt địa chỉ doanh nghiệp/Địa chỉ chi nhánh/ Địa chỉ văn phòng đại diện/ Địa chỉ địa điểm kinh doanh phù hợp quy hoạch. Nếu các bạn chưa có địa chỉ để đặt doanh nghiệp thì Nam Việt Luật có thể tư vấn lựa chọn địa chỉ doanh nghiệp phù hợp. Các bạn nên tham khảo: "Cách đặt địa chỉ công ty".
  • Có địa chỉ công ty, doanh nghiệp mới có thể đăng ký mở công ty. Do đó, doanh nghiệp phải chuẩn bị địa chỉ  đặt công ty đúng, cụ thể, nằm trong lãnh thổ Việt Nam. Không được sử dụng địa chỉ giả.
  • Cấm đặt địa chỉ công ty ở nhà chung cư, khu tập thể hay khu vực cấm làm địa chỉ kinh doanh. Để tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp có thể tận dụng nhà riêng độc lập của mình hoặc mượn địa chỉ nhà của bạn bè, người thân... làm địa chỉ đăng ký doanh nghiệp khi thành lập công ty. Hoặc để tránh phiền hà cho người thân khi mượn địa chỉ và có tài chính thì bạn nên thuê văn phòng tại những công ty uy tín về cho thuê văn phòng tại Hà Nội như Sunoffice.

>>> Tham khảo thêm: Cách đặt địa chỉ công ty

Tư vấn lựa chọn các loại hình doanh nghiệp:

  • Mở công ty tại Hà Nội cần lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp, như vậy mới thuận lợi thành lập và đi vào hoạt động. Doanh nghiệp cần căn cứ vào số lượng thành viên góp vốn, điều kiện hoạt động kinh doanh hoặc mong muốn của doanh nghiệp và chọn loại hình thích hợp với công ty.
  • Hiện nay, doanh nghiệp có thể chọn một trong những loại hình sau để thực hiện đăng ký kinh doanh như: công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh. Mỗi loại hình có ưu điểm và hạn chế riêng, doanh nghiệp tham khảo chi tiết tại bài: : Ưu điểm và nhược điểm các loại hình doanh nghiệp

Tư vấn về vốn điều lệ và vốn ban đầu:

- Muốn thành lập công ty thì chắc chắc doanh nghiệp phải chuẩn bị vốn. Mức vốn có thể tùy vào khả năng tài chính hoặc theo quy định ngành nghề về vốn tối thiểu.

- Chúng tôi tư vấn đặt mức vốn điều lệ, vốn pháp định phù hợp với ngành nghề kinh doanh và phù hợp theo thực tế, tư vấn về mức đóng thuế môn bài, thuế thu nhập, thuế giá trị gia tăng, tư vấn về hóa đơn đầu ra đầu vào...(Xem thêm: Vốn tối thiểu để thành lập công ty là bao nhiêu?)

- Ngoài ra, khi mở một công ty, thì doanh nghiệp phải thực hiện kê khai vốn điều lệ. Số vốn này có trường hợp cần chứng minh, có trường hợp lại không. Bởi vì hiện nay pháp luật không có quy định cụ thể về mức vốn điều lệ tối đa hay tối thiểu mà doanh nghiệp cần phải kê khai khi đăng ký kinh doanh. Tức là doanh nghiệp có thể đăng ký vốn điều lệ từ vài triệu đồng cho đến vài tỉ đồng.(Tham khảo thêm: Vốn điều lệ là gì?).

- Tuy nhiên, doanh nghiệp phải lưu ý là với trường hợp đăng ký kinh doanh ngành nghề không yêu cầu điều kiện về vốn thì có thể đăng ký vốn điều lệ tùy vào công ty. Nhưng nếu doanh nghiệp đăng ký kinh doanh ngành nghề có yêu cầu về vốn mà cụ thể là vốn pháp định thì phải kê khai vốn điều lệ tối thiểu bằng hoặc hơn số vốn pháp định được quy định.(Tham khảo ngay: Danh sách ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định).

Tư vấn cách đặt tên công ty tại Hà Nội:

- Tên công ty phải đầy đủ cấu trúc gồm loại hình doanh nghiệp và tên riêng. Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu. Doanh nghiệp cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa trong tên. Cấm dùng tên cơ quan quản lý nhà nước đặt tên công ty. Đặc biệt, doanh nghiệp không được đặt tên công ty giống với các doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh trước đó. Để tránh trùng lặp tên, bạn nên tra cứu tên kỹ lưỡng trước khi tiến hành đăng ký tên công ty.

- Tư vấn lựa chọn tên công ty hay, đẹp, ý nghĩa và đặc biệt là đúng theo quy định của pháp luật: Tư vấn lựa chọn tên tiếng việt, tên tiếng nước ngoài, tên giao dịch, tên viết tắt phù hợp với nhu cầu hoạt động thực tế theo từng ngành nghề của công ty. Tên doanh nghiệp phải được lựa chọn, tra cứu, đặt tên sớm tránh bị doanh nghiệp khác đặt mất. Hướng dẫn tra cứu tên công ty trên hệ thống biết đươc chính xác tên công ty nào có thể đặt được. Tránh mất tên hay, các bạn nên tham khảo: "Cách đặt tên công ty"

Tư vấn về đăng ký ngành nghề kinh doanh:

- Để kinh doanh, bán hàng, sản xuất thì doanh nghiệp cần đăng ký ngành nghề liên quan, như vậy mới thực hiện được mục đích kinh doanh của mình. (Tham khảo chi tiết: Danh mục ngành nghề đăng ký kinh doanh).

- Trường hợp công ty đăng ký kinh doanh ngành nghề không yêu cầu điều kiện thì không cần đáp ứng điều kiện mà có thể trực tiếp hoạt động kinh doanh ngay sau khi có giấy phép.

- Trường hơp doanh nghiệp đăng ký kinh doanh ngành nghề yêu cầu điều kiện thì sẽ cần đáp ứng những điều kiện về vốn, về chứng chỉ hành nghề, về giấy phép... mới được đi vào kinh doanh.

- Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với hệ thống ngành nghề kinh tế cấp 4 Việt Nam mới nhất. Tư vấn lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện về chứng chỉ hành nghề, có điều kiện về vốn pháp định. Để biết ngành nghề kinh doanh của mình có cần điều kiện hay không vui lòng tra cứu ngay: Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Tư vấn về người đại diện pháp luật

- Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp có trách nhiệm thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Do đó, phải chọn một người có đủ năng lực, kinh nghiệm và có khả năng thực hiện tốt trách nhiệm của một người đại diện pháp luật của công ty .

- Có thể để cho chủ tịch, giám đốc... làm người đại diện pháp luật cho công ty. Tuy nhiên, người đại diện có thể thay đổi sau khi công ty đi vào hoạt động kinh doanh, nên nếu chưa hài lòng, doanh nghiệp có thể làm thủ tục thay đổi người đại diện.

>>>Tham khảo thêm: Quy định về người đại diện theo pháp luật

Được tư vấn, hướng dẫn và thay bạn chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, hồ sơ, giấy tờ để đăng ký kinh doanh

Các chuyên viên của Nam Việt Luật sẽ hướng dẫn bạn cách làm hồ sơ xin giấy phép kinh doanh. Hồ sơ này gồm:

- Giấy đề nghị Sở Kế hoạch và đầu tư cấp cho doanh nghiệp giấy phép thành lập công ty.

- Điều lệ cụ thể của doanh nghiệp

- Danh sách cổ đông cùng thành viên có góp vốn vào công ty.

- Các giấy tờ liên quan như: CMND, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập...

- Tư vấn về quản lý, cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp.

- Tư vấn giấy phép các một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần yêu cầu giấy phép con. Ví dụ như giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép an ninh trật tự, giấy phép về môi trường, Giấy phép PCCC, Giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ.

- Tư vấn cơ cấu góp vốn, tỷ lệ sở hữu phần vốn góp giữa các thành viên/cổ đông.

- Tư vấn về các chức vụ quản lý và quyền hạn các chức vụ trong công ty.

- Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, kế toán doanh nghiệp sau khi mở doanh nghiệp.

- Nam Việt Luật thay mặt cho khách hàng dịch thuật, công chứng CMND/Hộ Chiếu và các giấy tờ có liên quan đến việc mở công ty trọn gói Hà Nội.

- Tư vấn chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh, hiệu đính Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu có vấn đề sai sót xảy ra.

- Tư vấn xin cấp lại giấy phép kinh doanh bị mất, thất lạc…, xin cấp lại con dấu. Và các tư vấn liên quan khác.

– Nam Việt Luật sẽ đại diện cho khách hàng soạn thảo hồ sơ đăng ký mở công ty tại Hà Nội, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp lên Sở Kế hoạch và đầu tư rồi chờ lấy giấy phép mở công ty trả cho doanh nghiệp. (Quá trình này thường được hoàn tất trong khoảng 3 – 5 ngày).

– Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được Nam Việt Luật thay mặt công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia, khắc con dấu công ty và công khai mẫu dấu đúng quy định và thời gian.

Được tư vấn, hướng dẫn và thay bạn hoàn tất mọi thủ tục liên quan sau khi thành lập công ty. Cụ thể:

Tư vấn về kê khai và đóng thuế:

- Sau khi công ty đi vào hoạt động, thì doanh nghiệp cần tiến hành kê khai thuế trong vòng 30 ngày. Nếu không thực hiện nộp tờ khai đúng quy định, doanh nghiệp có thể bị xử phạt. Công ty sẽ phải đóng những loại thuế như sau:

+ Thuế môn bài (đóng trong vòng 30 ngày sau khi mở công ty). Mức thuế môn bài phải đóng sẽ phụ thuộc vào vốn điều lệ mà doanh nghiệp kê khai. Cụ thể là trên 10 tỷ VNĐ thì đóng 3 triệu VNĐ thuế môn bài mỗi năm, dưới 10 tỷ VNĐ thì đóng 2 triệu VNĐ thuế môn bài mỗi năm.

+ Thuế thu nhập doanh nghiệp, đóng dựa trên mức lợi nhuận hằng năm của doanh nghiệp.

+ Thuế giá trị gia tăng.

Tư vấn khắc con dấu công ty

 - Doanh nghiệp phải đặt khắc con dấu của công ty, số lượng và hình thức do doanh nghiệp quyết định, nhưng cần phải đảm bảo con dấu thể hiện được những thông tin cần thiết như tên công ty hay mã số doanh nghiệp.

- Sau khi khắc con dấu, doanh nghiệp làm thủ tục công bố mẫu dấu lên cổng thông tin điện tử quốc gia cùng với thông tin công ty.

Tư vấn góp vốn vào công ty

- Doanh nghiệp tiến hành góp vốn vào công ty trong thời hạn 90 ngày sau khi có giấy phép đăng ký doanh nghiệp. Tài sản góp vốn có thể là Đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, giá trị quyền sử dụng đất, giá trị quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, hoặc Quyền sở hữu trí tuệ được sử dụng để góp vốn bao gồm quyền tác giả, quyền liên quan đến quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp...(Tham khảo ngay: Quy định về việc góp vốn trong doanh nghiệp).

Đăng ký tài khoản ngân hàng

- Chủ doanh nghiệp mang theo chứng minh thư nhân dân, con dấu và giấy phép đăng ký doanh nghiệp đến ngân hàng để mở tài khoản giao dịch cho công ty. Sau đó, làm thủ tục báo số tài khoản này cho Sở kế hoạch và đầu tư.

Thuê và sử dụng dịch vụ kế toán

- Công ty cần thuê một kế toán thuế để thực hiện các công việc về kê khai, đóng thuế theo quy định. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ kế toán của Nam Việt Luật. (Tham khảo thêm: Dịch vụ kế toán trọn gói của Nam Việt Luật).

Mua chữ ký số điện tử

- Công ty cần đăng ký mua chữ ký số để thực hiện đóng thuế trực tuyến. Doanh nghiệp hãy đề nghị ngân hàng kích hoạt chức năng đóng thuế trực tuyến cho tài khoản ngân hàng của công ty mình. Kế toán công ty sẽ sử dụng chữ ký số này để thực hiện đóng thuế online theo định kỳ cho doanh nghiệp.

Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

- Doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây: Ngành, nghề kinh doanh;  Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư đối với công ty cổ phần.

- Thời hạn tối đa để thực hiện thủ tục này là 30 ngày kể từ ngày có giấy phép thành lập công ty . Nếu quá thời gian trên mà doanh nghiệp không thực hiện việc công bố thông tin công ty thì sẽ bị cơ quan có thẩm quyền xử phạt hành chính từ 1 triệu VNĐ đến 2 triệu VNĐ.

Mở công ty tại Hà Nội mất bao lâu?

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn chi tiết thì Nam Việt Luật sẽ tiến hành hoàn tất mọi thủ tục, hồ sơ và trả kết quả cho khách hàng trong khoảng thời gian khoảng 3 – 5 ngày làm việc. Trong đó bao gồm:

– 1 ngày soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ để đăng ký mở doanh nghiệp HÀ NỘI cho khách hàng.

– 3 ngày làm việc tại Sở Kế hoạch đầu tư, để chờ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

– 1 ngày kiểm tra lại giấy phép và trả kết quả tận nơi cho khách hàng.

Thành lập công ty tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Khi mở công ty tại Hà Nội, bạn cần chuẩn bị những chi phí như sau:

+ Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 200.000 VNĐ

+ Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia là 300.000 VNĐ

+ Lệ phí khắc con dấu và công khai mẫu dấu là 450.000 VNĐ

+ Phí dịch vụ trả cho Nam Việt Luật: 250.000 VNĐ (Nam Việt Luật tư vấn miễn phí cho khách hàng).

Để chi tiết hơn về các loại chi phí, vui lòng tham khảo chi tiết bài viết: "Chi phí thành lập công ty bao gồm những gì?

Quy trình thành lập công ty tại HÀ NỘI

- Bước 1: Chuẩn bị thông tin mở công ty tại HÀ NỘI như hướng dẫn ở trên và chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty đầy đủ theo quy định

- Bước 2: Soạn thảo hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội.

- Bước 3: Nộp hồ sơ như hướng dẫn ở trên trên tới cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc Tỉnh/Thành phố sở tại.

- Bước 4: Nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Nếu hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác).

- Bước 5: Thực hiện thủ tục khắc dấu tròn doanh nghiệp + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia.

- Bước 6: Mở tài khoản ngân hàng + Thông báo số TKNH cho cơ quan đăng ký kinh doanh.

- Bước 7: Đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế và ngân hàng xác nhận đã đăng ký nộp thuế điện tử.

- Bước 8: Đóng thuế môn bài qua mạng bằng cách sử dụng Chữ ký số điện tử để nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp (Nếu các bạn chưa có chữ ký số điện tử thì bắt buộc phải mua chữ ký số điện tử để thực hiện được bước đóng thuế môn bài này.Vui lòng tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số điện tử).

- Bước 9: Đến cơ quan thuế sở tại tiến hành khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ đặt in hóa đơn, nhận kết quả đặt in hóa đơn, in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, và cuối cùng được xuất hóa đơn VAT).

- Bước 10: Thực hiện việc báo cáo thuế, và làm sổ sách hàng tháng,quý, năm (Trong giai đoạn này trở về sau, doanh nghiệp bắt buộc phải có tối thiểu 01 kế toán có trình độ chuyên môn.Ở đây doanh nghiệp có 2 phương án: Thứ nhất: Thuê 01 kế toán có trình độ và kinh nghiệm thực hiện việc báo cáo thuế, Thứ hai: Thuê dịch vụ kế toán tại Nam Việt Luật để thực hiện việc báo cáo thuế và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Lưu ý quan trọng: Đây là công việc quan trọng bậc nhất trong quá trình hoạt động doanh nghiệp. Nếu sau khi thành lập công ty tại Hà Nội mà bạn không thực hiện bước này thì sau này doanh nghiệp của bạn sẽ bị vướng mắc về thuế và bị phạt rất nặng.

>>> Tham khảo thủ tục thành lập các loại hình doanh nghiệp:

+ Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân
+ Thủ tục thành lập công ty TNHH Một thành viên (1TV)
+
Thủ tục thành lập công ty TNHH Hai thành viên trở lên
+ Thủ tục thành lập công ty cổ phần
+ Thủ tục thành lập công ty hợp danh

Cần chuẩn bị gì khi thành lập công ty trọn gói tại Hà Nội?

Nếu bạn đăng ký doanh nghiệp tại HÀ NỘI tại Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần:

1. Gọi điện thoại đến công ty Nam Việt Luật, sau đó nghe tư vấn tận tình về mọi vấn đề liên quan từ chuyên viên tư vấn như tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở, người đại diện pháp luật, vốn điều lệ. Bởi những điều kiện này sẽ được Nam Việt Luật kiểm tra, xác minh giúp khách hàng. Đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện dịch vụ.

2. Báo cho Nam Việt Luật biết bạn muốn kinh doanh ngành nghề nào. Số lượng thành viên, cổ đông công ty (nếu có).

3. Chuẩn bị chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Tất cả mọi việc còn lại, Nam Việt Luật sẽ làm giúp bạn.

>>> Sau khi tiếp nhận thông tin, Nam Việt Luật sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ mở công ty tại Hà Nội theo yêu cầu. Tiếp đến liên hệ khách hàng ký, nộp hồ sơ, theo dõi, nhận kết quả thành lập doanh nghiệp tại HÀ NỘI, bàn giao kết quả lại cho quý khách trong thời gian quy định.

Đăng ký thành lập công ty tại Hà Nội giá rẻ tại Nam Việt Luật

Hiện nay, Nam Việt Luật là một trong những địa chỉ tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập công ty rẻ, trọn gói uy tín nhất. Khách hàng có thể yên tâm khi đăng ký tư vấn thành lập doanh nghiệp tại đây bởi:

– Nam Việt Luật sở hữu đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có kiến thức chuyên sâu về vấn đề pháp lý, thủ tục mở công ty. Có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng thuận lợi đăng ký kinh doanh.

– Đến với Nam Việt Luật, doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thành lập công ty một cách tận tình nhất.

– Nam Việt Luật cung cấp mức giá, chi phí thành lập công ty trọn gói ưu đãi, phù hợp.

– Nam Việt Luật đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, giao giấy phép tận nơi cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chỉ cần cung cấp giấy tờ liên quan và ủy quyền cho Nam Việt Luật, còn lại mọi vấn đề chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thành.

– Nam Việt Luật đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp xin giấy phép đăng ký kinh doanh, thành lập công ty và đi vào hoạt động thuận lợi.

– Nam Việt Luật luôn cam kết mang lại dịch vụ thành lập công ty rẻ, uy tín, chất lượng nhất. Đảm bảo không phát sinh chi phí không rõ nguồn gốc, cam kết tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thành lập doanh nghiệp tối thiểu cho khách hàng.

Hàng ngàn khách hàng và doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn thành lập công ty tại Hà Nội tại Nam Việt Luật suốt nhiều năm qua. Nếu bạn đang có ý định mở công ty tại Hà Nội thì đừng ngần ngại liên hệ Nam Việt Luật để được tư vấn chi tiết hơn nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình 24/7 để giúp con đường kinh doanh của bạn dễ dàng thuận lợi hơn.

Từ khóa liên quan:

Bài viết cùng danh mục
scroll
Số điện thoại
0778 000 555